Bị đánh đập, người phụ nữ pha nước chanh, bỏ ma túy vào cốp xe để gài bẫy chồng

Kỳ Văn
Bị chồng đánh đập, bà Thúy đặt mua ma túy trên mạng rồi bỏ vào cốp xe trả thù.

Ngày 13/9, Công an huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thúy (37 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp) về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Ngoài ra, đơn vị củng cố hồ sơ để khởi tố người phụ nữ này về tội Vu khống.

Trước đó một tháng, công an nhận được tin báo về người đàn ông chạy xe máy đi giao ma túy. Chặn xe kiểm tra, cảnh sát phát hiện cốp xe của ông Đỗ Văn Ý (42 tuổi, chồng bà Thúy) có 2 gói ma túy đá, bộ dụng cụ dùng chất cấm.

Qua test nhanh, ông Ý dương tính với chất ma túy nhưng người này một mực kêu oan.

null

Bị can Trần Thị Thúy tại cơ quan điều tra. Ảnh: S.Đ.

Xét thấy vụ việc có nhiều điểm khuất tất, công an mời bà Thúy đến làm việc. Lúc đầu, người phụ nữ quanh co nhưng sau đó thừa nhận đã gài bẫy chồng.

Bà Thúy khai nhận đầu năm 2016, hai người đã ly hôn nhưng sau đó quay trở lại sống chung và có thêm một bé gái. Thời gian gần đây, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Bị chồng đánh nhiều lần nên bà nghĩ cách trả thù.

Bà Thúy lên mạng đặt mua 3 gói ma túy và bộ dụng cụ sử dụng ma túy với giá 9 triệu đồng. Sau đó, người phụ nữ pha ma túy vào nước chanh cho chồng uống, số còn lại bỏ vào cốp xe. Khi chồng ra khỏi nhà, người phụ nữ gọi điện báo công an để trả thù.

Hiện, bà Thúy nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên công an cho tại ngoại chờ xử lý.