Bị chủ ‘bắt nhốt’, nhân viên tiệm Internet chết trong tư thế treo cổ ở TP Thủ Đức

Huy Hoàng
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ chủ tiệm Internet “bắt nhốt” nhân viên, sau đó phát hiện nhân viên chết trong tư thế treo cổ tại tiệm Internet ở TP Thủ Đức, TP.HCM.
Bị chủ ‘bắt nhốt’, nhân viên tiệm Internet chết trong tư thế treo cổ ở TP Thủ Đức - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng làm việc tại khu vực tiệm Internet chiều tối 5-4 - Ảnh: MINH HÒA

Ngày 5-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thành Tâm (29 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP Thủ Đức) và Lê Hùng Mạnh (18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra liên quan đến cái chết trong tư thế treo cổ của một nhân viên ở tiệm Internet.

Nạn nhân được xác định là nam thanh niên tên N.V.Q., 24 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa, tạm trú TP Thủ Đức.

Chiều tối 5-4, Tuổi Trẻ Online ghi nhận lực lượng cơ quan chức năng có mặt làm việc tại hiện trường vụ việc là khu vực tiệm Internet trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức.

Theo thông tin ban đầu, Tâm là chủ của hai tiệm Internet, một địa chỉ ở phường Linh Tây, một địa chỉ phường Tăng Nhơn Phú A. Còn nạn nhân N.V.Q. là nhân viên làm việc tại tiệm Internet của Tâm ở phường Linh Tây.

Trưa 4-4, Công an phường Tăng Nhơn Phú A nhận tin báo của Tâm về việc Tâm phát hiện N.V.Q. chết trong tư thế treo cổ tại phòng nghỉ nhân viên của tiệm Internet ở phường Tăng Nhơn Phú A.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Tâm khai nhận tối 3-4, Tâm đã bắt và giam giữ Q. trong phòng nghỉ nhân viên tại tiệm Internet ở phường Tăng Nhơn Phú A, để đòi lại số tiền 25 triệu đồng mà Tâm cho rằng Q. đã lấy của tiệm Internet...

Sau đó, Tâm giao cho một nhân viên khác là Lê Hùng Mạnh giám sát Q.. Đến khoảng 10h30 ngày 4-4, khi Mạnh lên kiểm tra thì phát hiện Q. chết trong tư thế treo cổ bằng một loại dây kẽm nên báo lại cho Tâm và Tâm đi trình báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng Công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi nhận lời khai, điều tra vụ việc. Đồng thời tạm giữ Nguyễn Thành Tâm và Lê Hùng Mạnh để tiếp tục điều tra xử lý.