Bà Rịa - Vũng Tàu: Chủ tịch huyện Châu Đức chỉ đạo khẩn vụ người bán mì bị khách đánh sưng mặt, thâm mắt

Admin
Sau khi nắm thông tin người bán mì quảng tại địa phương bị khách đánh thâm mắt, sưng mặt, ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo khẩn các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ vụ việc.

Người bán mì bị khách đánh

Chiều 13/5, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đang xác minh làm rõ vụ một phụ nữ bán mì ở quán mì Quảng B.S (đường Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) bị khách đánh sưng mặt, tím mắt.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chủ tịch huyện Châu Đức chỉ đạo khẩn vụ người bán mì bị khách đánh sưng mặt, thâm mắt - Ảnh 1.

Hình ảnh Dũng đánh chị H. Ảnh cắt từ clip

Hiện công an cũng đã cho mời người “tác động vật lý” đối với người bán mì lên làm việc.

Tại cơ quan công an người đàn ông này đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và cho biết sau khi uống rượu bia không kiềm chế được bản thân dẫn đến vụ việc trên.

Theo thông tin trước đó, vào 20 giờ 50 ngày 12/5 có một vị khách đến ăn mì đã liên tục đánh người bán mì ở vùng đầu, mặt gây thương tích.

Qua tìm hiểu, cơ quan chứuc năng bước đầu xác định người bán mì bị đánh là chị H.T.T.H (43 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) còn người đã đánh chị H là Đặng Bá Dũng (44 tuổi, ngụ tại địa phương), tự Dũng "Heo".

Chị H cho biết, chiều 12/5, do em gái có việc bận nên chị ra thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức) đứng bán mì Quảng giúp em gái.

Đến gần 21 giờ cùng ngày, Dũng đến quán gọi tô mì Quảng. Khi chị H bưng tô mì cùng đĩa rau đến, ông Dũng hỏi "khay gia vị đâu".

Nghe vậy, chị H chỉ tay về bàn gần đó, rồi quay ra bán hàng tiếp. Sau đó, ông Dũng lớn tiếng chửi và lao vào đánh đấm chị H.

“Khi bị tát vào mặt, tôi có đánh trả 1 cái nhưng sau đó anh ta đã nắm đầu tôi đánh liên tục. Anh ta còn dùng tô đập vào đầu tôi và nắm đầu đè xuống đất và đá vào mặt tôi, đến giờ tôi vẫn đau và sợ hãi”, chị H nói.

Sự việc này sau đó được báo cáo lên cơ quan công an và công an đã vào cuộc xác minh, điều tra.

Sau khi nắm thông tin sự việc trên, ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức đã có công văn khẩn gửi Công an huyện Châu Đức, UBND thị trấn Ngãi Giao và Công an thị trấn Ngãi Giao chỉ đạo giải quyết vụ việc và báo cáo kết quả về huyện trước 15/5.