Khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Hương Giang cùng dự sự kiện

Cặp bạn thân một thời Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên ngồi chung bàn tiệc nhưng tỏ ra không để tâm đến đối phương, tại sự kiện chiều 25/9.

Đều là khách mời danh dự của một sự kiện, Lệ Quyên và Hà Hồ được xếp ngồi chung một bàn tiệc cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác.
Đều là khách mời danh dự của một sự kiện, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà được xếp ngồi chung một bàn tiệc cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Hồ Ngọc Hà xuất hiện trước cùng Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên sau đó được dẫn đường đến bàn tiệc. Lúc này, mọi chú ý đổ dồn về phía 2 nữ ca sĩ. Lệ Quyên luôn tươi cười khi tương tác với ống kính.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà mải mê trò chuyện với khách mời ngồi cạnh. Hai nữ ca sĩ từng là chị em thân thiết, gắn bó cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc nhiều năm trước.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Lệ Quyên sau đó trò chuyện rôm rả và chụp ảnh với Đàm Vĩnh Hưng. Lệ Quyên không để cảm xúc riêng làm ảnh hưởng đến công việc, sẵn sàng xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại sự kiện.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Lệ Quyên cũng tỏ ra thân thiết với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khi ngồi chung bàn tiệc.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Khi được mời phát biểu, Lệ Quyên cho biết, cô dành 40% thu nhập cho sở thích mua sắm thời trang hàng hiệu.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Hồ Ngọc Hà cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô mong chờ ngày có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích tại Việt Nam hoặc qua seller trên các nền tảng online vì không có thời gian ra store xếp hàng.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng "phủ" hàng hiệu đi sự kiện.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Hoa hậu Hương Giang.
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
Kiện tướng dance sport Khánh Thy một mình ra Hà Nội dự sự kiện.
 

Link nội dung: https://www.kinhtevadoisong.vn/khi-ca-si-ho-ngoc-ha-le-quyen-dam-vinh-hung-va-hoa-hau-huong-giang-cung-du-su-kien-a61449.html