Dự án Gem Riverside đổi tên sau 6 năm khởi công nhưng vẫn là bãi đất trống

Đất Xanh Group bất ngờ đổi tên dự án Gem Riverside thành DatxanhHomes Riverside và cho biết sắp tái khởi động, tuy nhiên thực tế tại dự án vẫn là khu đất trống.

Đây là dự án do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, từng được ra mắt, khởi công từ năm 2016 với lời giới thiệu là “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”, tọa lạc tại Nam Rạch Chiếc, Tp. Thủ Đức, TP.HCM. Dự án có quy mô 6,7 ha, gồm 12 block, mỗi block cao 33 - 34 tầng dự kiến có 3.175 sản phẩm gồm căn hộ duplex villa, căn hộ tiêu chuẩn và căn hộ penthouse.

1-1660629638.jpg Một cổng ra vào khu vực dự án bị xuống cấp, nghiêng đổ.

Theo ghi nhận thực tế, từ thời điểm đó đến nay, dự án này vẫn là bãi đất trống, cỏ mọc um tùm. Cổng ra vào, hàng tôn quây quanh dự án cùng những hình ảnh quảng cáo, giới thiệu cũng đã phai mờ, xuống cấp theo thời gian.

Trước đó, từng có thông tin dự án Gem Riverside sẽ được tái khởi động trong quý III/2021. Tuy nhiên, thực tế cho thấy tại khu vực dự án vẫn chưa có những dấu hiệu nào thể hiện việc sắp tái khởi động.

2-1660629638.jpg Bên trong dự án hiện nay vẫn là khu đất trống.

Thông tin mới đây nhất, trên website của Đất Xanh Group bất ngờ công bố thông tin đổi tên dự án Gem Riverside thành DatxanhHomes Riverside. Đồng thời công bố thời gian dự kiến khai trương nhà mẫu vào tháng 9/2022 và lễ công bố dự án vào tháng 10/2022.

3-1660629638.png Thông tin mới về dự án trên website của tập đoàn Đất Xanh.

Trao đổi với phóng viên Doanh nghiệp kinh tế xanh, một đại diện của Đất Xanh Group xác nhận, dự án có sự điều chỉnh về tên gọi như trên website cũng như đang hoàn thành các bước pháp lý sau cùng để có thể tái khởi động dự án.

Về kế hoạch cụ thể, phía tập đoàn Đất Xanh cho biết hiện tại chưa thể cung cấp thông tin cho PV nhưng sẽ sớm phản hồi.    

AN BÌNH

Link nội dung: https://www.kinhtevadoisong.vn/du-an-gem-riverside-doi-ten-sau-6-nam-khoi-cong-nhung-van-la-bai-dat-trong-a54140.html