Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng

Xuất hiện trên thảm đỏ hay họp báo của những sự kiện quốc tế, nhiều mỹ nhân Việt đã lọt vào ống kính máy ảnh của phóng viên nước ngoài.

Người hâm mộ đã quá quen với những hình ảnh được chỉnh sửa kỹ càng của sao Việt trên trang cá nhân của họ. Vậy những người đẹp từng có cơ hội tham dự sự kiện quốc tế trông như thế nào qua máy ảnh của phóng viên nước ngoài?

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 1

Trong ngày đầu xuất hiện tại Cannes ngày 20/5 (giờ Việt Nam), Lý Nhã Kỳ đến tham dự thảm đỏ buổi ra mắt của phim Armageddon Time. Người đẹp lọt vào ống kính của trang tin nước ngoài và trông không quá khác biệt với ảnh của ekip tung ra. Lý Nhã Kỳ được khen ngợi nhờ giữ được vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng.

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 2

H'Hen Niê đã làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2018 nhờ sở hữu nét đẹp độc đáo, thân hình nóng bỏng và câu chuyện cảm động về chính cuộc đời của cô. Khi so sánh ảnh báo chụp và ảnh chính thức, có thể thấy H'Hen Niê vốn đã có đường cong hút mắt.

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 3

Trong thời gian sang Hàn Quốc dự họp báo cho bộ phim hợp tác Việt - Hàn Lala: Hãy Để Em Yêu Anh, Chi Pu liên tục thu hút truyền thông xứ Kim chi. Cô nàng có làn da mịn màng không tì vết, ngũ quan hài hòa nên không bị "dìm" nhan sắc ngay cả khi đèn flash chiếu thẳng mặt.

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 4

Mỹ Tâm cũng được khen ngợi hết lời sau màn trình diễn tại một lễ hội âm nhạc lớn ở Hàn Quốc. Nụ cười rạng rỡ của giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu khiến cả sân khấu bừng sáng. Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng gây ấn tượng với vòng eo con kiến đáng ghen tị.

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 5

Dự LHP Cannes lần thứ 71, Nhã Phương ghi điểm khi diện áo dài thanh lịch, dịu dàng. Nhan sắc của bà xã Trường Giang cũng nhận về cơn mưa lời khen, đặc biệt là vòng hai không chút mỡ thừa.

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 6

Angela Phương Trinh cũng là một trong những người đẹp Việt từng sải bước trên thảm đỏ của Cannes. Cô chọn trang phục váy yếm, in họa tiết tranh Đông Hồ gợi nhắc vẻ đẹp truyền thống. Qua ống kính của phóng viên quốc tế, "người mẹ nhí" không hề bị xuống sắc.

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 7

Ngoại trừ điều kiện ánh sáng không giống nhau thì đường nét của Hoa hậu Hương Giang trông không quá khác biệt trong hai bức ảnh này.

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 8

Năm 2017, Đông Nhi tham dự lễ hội âm nhạc có quy mô toàn châu Á với thần thái vô cùng tự tin. Dù là ảnh hậu trường hay ảnh do nhà báo Hàn Quốc chụp lại thì bà xã Ông Cao Thắng vẫn khoe được vóc dáng săn chắc.

Mỹ nhân Việt qua ống kính truyền thông quốc tế: Ai cũng xuất sắc theo cách riêng - 9

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh là 2 đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Phim Quốc tế Gwangju (GIFF) lần thứ 14 diễn ra tại Hàn Quốc. Hai mỹ nhân của làng giải trí Việt không khiến fan trong nước thất vọng vì quá đỗi xinh đẹp và tỏa sáng trên nước bạn.

 
 

RACHEL PHẠM(Tổng hợp)

Link nội dung: https://www.kinhtevadoisong.vn/my-nhan-viet-qua-ong-kinh-truyen-thong-quoc-te-ai-cung-xuat-sac-theo-cach-rieng-a37577.html