Đột phá về dinh dưỡng trong bộ sản phẩm dinh dưỡng toàn diện mang thương hiệu MRIK

Như chúng ta đã biết, dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong sự sống của cơ thể. Hiểu được điều đó, Công ty cổ phần quốc tế Mriknak đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm dinh dưỡng toàn diện mang thương hiệu Mrik bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutritional Power mrik Ruma Life, Mrik - Care, và Omega 3 6 9 Soft gel.

Đây là dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại có áp dụng các công nghệ chuyên sâu và tiên tiến nhất nhằm bóc tách những tinh túy dinh dưỡng từ Hạt Sacha In chi hay còn gọi là Hạt sachi nhằm bổ sung vào sự thiếu hụt về dinh dưỡng cho cơ thể.

Trong thành phần của bộ sản phẩm đều có chứa nguyên liệu chính là Sachi. Hạt Sachi được mệnh danh là “vua của các loại hạt”, 1 loại “siêu thực phẩm”, có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng và đặc biệt là các loại axit béo không bão hòa cực kì cao.

Đặc biệt nhất trong hạt sachi là có chứa Omega 3. Hàm lượng lên đến 54%. Đây là một thành phần giúp phát triển trí tuệ, tốt cho tim mạch, huyết áp…Tiếp đến là Omega 6 với hàm lượng lên đến 35%, có tác dụng tuyệt vời đối với bệnh nhân mắc các vấn đề về xương khớp, huyết áp, não bộ. Cuối cùng là Omega 9 với hàm lượng khoảng 10%. Dầu chiết xuất từ hạt Sachi đã vượt qua dầu Oliu để trở thành loại dầu có giá trị dinh dưỡng và hàm lượng Omega cao nhất thế giới.

z2977655395048-1a013092f1a1bfa5f382b4182e04c69b-1638181359.jpg
 

Hàm lượng Phenol có trong lá Sachi  là hợp chất có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư. Hạt Sachi rất tốt cho sức khỏe tim mạch, là một giải pháp tuyệt vời cho làn da và mái tóc khỏe đẹp, một loại thực phẩm lý tưởng cho việc giảm cân và cải thiện tâm trạng tốt hơn.

Ngoài ra, trong thành phần của bộ sản phẩm còn có rất nhiều các thảo dược quý khác như: Hồng sâm, Đông trùng hạ thảo, Nhụy hoa nghệ tây, Nano Curcumin….được bổ sung vào nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp giảm cảm giác mệt mỏi, tái tạo năng lượng cho cơ thể 1 cách hữu hiệu.

mrik-2-1638181783.jpg
 

Sản phẩm dinh dưỡng tổng hợp Mrik Rumalife là kết tinh của các dưỡng chất kì diệu như: hạt sachi, các vitamin nhóm A B C D, taurine, Đông trùng hạ thảo…. sản phẩm sử dụng bổ sung thêm hoặc thay thế 1 phần bữa ăn giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng, bổ sung khoáng chất, vitamin  cho cơ thể 1 các khoa học, góp phần tái tạo năng lượng giúp cơ thể giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật.

mrik-3-1638181809.jpg
 

Sản phẩm Mrik- care được thiết kế sử dụng như 1 phương pháp bổ sung khoáng chất, nước cho cơ thể hàng ngày. Trong sản phẩm có chứa bột sachi, hồng sâm, rong nho, nano curcumin, nhóm các vitamin… đây là các thảo dược, dưỡng chất rất cần thiết được bổ sung thông qua sản phẩm Mrik-care sẽ giúp cơ thể hấp thu tốt hơn so với chế độ ăn uống thông thường.

Sản phẩm Omega 3 6 9 Sofl gel giúp bổ sung omega 3 6 9 hoàn toàn từ thực vật cho cơ thể. Đây là 1 dưỡng chất tối quan trọng  trong việc ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa mạch máu, các bệnh tim mạch, giúp bạn có 1 trái tim khỏe và tràn đầy năng lượng, tái tạo dưỡng chất nuôi cơ thể nhanh hơn, giảm sự căng thẳng, mệt mỏi.

Với tầm nhìn và định hướng luôn hướng tới sự cân bằng dinh dưỡng, tái tạo năng lượng, Mrik nghiêm túc với sự cam kết chất lượng trong từng sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất bởi nhà máy GMP theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi công đoạn đều được đảm bảo nghiêm ngặt, 100% sản phẩm ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng cao nhất.

Sản phẩm đã được lưu hành trên thị trường Việt Nam sau khi vượt qua được đánh giá của các cơ quan quản lý như: Chứng nhận Phù hợp quy định an toàn thực phẩm cấp bởi Cục An toàn thực phẩm, Bộ y tế, được kiểm nghiệm đầy đủ các chỉ tiêu an toàn theo quy định của Bộ y tế, đầy đủ giấy tờ lưu hành trên thị trường.

 

Phương Nam (t/h)

Link nội dung: https://www.kinhtevadoisong.vn/dot-pha-ve-dinh-duong-trong-bo-san-pham-dinh-duong-toan-dien-mang-thuong-hieu-mrik-a20576.html