Lương y Đào Đình Nhuận: “Tôi dành tâm huyết cả đời để nghiên cứu và sáng chế sản phẩm Cốt Chí Đan”.

Lương Y Đào Đình Nhuận quê gốc tại thôn An Lạc 1, xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Ông là vị thầy thuốc đông Y đã dành cả đời nghiên cứu về căn bệnh suy thận và xương khớp. Trong suốt 30 năm hành nghề y, ông đã từng gặp rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh xương khớp mà khiến ông trăn trở rất nhiều.

Cuộc đời của lương y Đào Đình Thuận

Năm 2013, ông bị tiểu đường dẫn tới suy thận độ 2. Ông thấu hiểu hơn ai hết những nỗi lo lắng do căn bệnh suy thận đem tới. Sẵn nghề trong tay, ông đã nghiên cứu các vị thuốc để hoàn thành các bài thuốc làm thuyên giảm các vấn đề do bệnh suy thận gây nên. Năm 2013, sản phẩm “Bổ ích thận Đào Đình Nhuận” ra đời.

 

ly-1621324874.jpg
Lương y Đào Đình Nhuận có hơn 30 năm gắn bó với các bài thuốc Đông Y

Ông đã miệt mài nghiên cứu các loại sách Đông Y để tìm ra những vị thuốc chữa trị hiệu quả các loại bệnh về thận và xương khớp. Đông Y còn rất nhiều bí ẩn và kỳ diệu mà con người chưa khám phá hết. Theo lương y, các bài thuốc Đông Y an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và đem đến hiệu quả lâu dài.

Đến năm 2020, ông tiếp tục nghiên cứu thành công sản phẩm thuốc Chỉ Cốt Đan – chuyên trị các bệnh về xương khớp như: viêm khớp, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm,…

Những quan niệm của ông trong nghiên cứu về bệnh suy thận và thoát vị đĩa đệm

Lương y Đào Đình Nhuận bốc thuốc chữa bệnh cứu người bằng tâm cả tấm lòng mà không cần phải được ngợi khen. Mỗi sản phẩm ông sáng chế được cấp phép lưu hành trên thị trường chính là niềm vui, niềm mong mỏi mỗi ngày.

Lương y Đào Đình Nhuận bộc bạch rằng: “Nếu truyền cho con bao nhiêu y thuật thì phải dạy cho con bấy nhiêu y đức. Ông luôn nhắc con ghi nhớ lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Người thầy thuốc, chẳng những có nhiệm vụ cứu chữa bệnh tật mà còn phải nâng đỡ tinh thần của những người ốm yếu, phải luôn coi bệnh nhân là những người thân trong gia đình”.

 

ly1-1621324889.png
Người bệnh gần xa nghe danh ông đã tìm đến tận phòng khám để thăm khám bệnh

Hiện nay, ông vẫn hằng ngày miệt mài thăm khám và điều trị bệnh cho nhiều bệnh nhân mắc chứng bệnh về thận lâu năm. Có những bệnh nhân từ xa như Lào Cai, Hòa Bình, Yến Bái đều được ông ưu tiên hỗ trợ về chỗ ăn chỗ ở và thời gian lấy thuốc. Tấm lòng của vị lương y nhân đức và tài ba thật đáng trân quý.

Ở tuổi 60, lương y Đào Đình Nhuận vẫn tiếp tục cống hiến sức lực cho ngành y học cổ truyền Việt Nam.

Sản phẩm thảo dược Chí Cốt Đan và bổ ích thận Đào Đình Nhuận đem lại những hiệu quả như thế nào?

Sản phẩm Chỉ Cốt Đan được ra mắt và được cấp phép lưu hành vào năm 2020. Công dụng chính là giảm đau do thoát vị đĩa đệm ngây ra. Sản phẩm thuốc dành cho người mắc bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm. Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Thuốc sử dụng một lần vào buổi sáng.  Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

ly2-1621325055.jpg

 

Lương y Đào Đình Nhuận chia sẻ: “Tôi đã dành tâm huyết cả đời để nghiên cứu sản phẩm Chỉ Cốt Đan. Tôi mong muốn người mắc bệnh xương khớp sẽ không còn bị các cơn đau hành hạ”.

Theo con số thống kê chưa đẩy đủ, khoảng hơn 200 bệnh nhân đến thăm khám và điều trị xương khớp của lương y Đào Đình Nhuận đã dứt điểm được tình trạng đau nhức do thoát vị đĩa đệm gây ra.

Bài viết có tham khảo thông tin về lương y Đào Đình Nhuận trên VTV.VN: https://vtv.vn/video/tuoi-cao-guong-sang-luong-y-nhu-tu-mau-295697.htm

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đào Đình Nhuận

Địa chỉ: Thôn An Lạc 1 – Xã An Vinh –  Huyện Quỳnh Phụ – Thái Bình

Hotline: 19003223

webssite : LUONGYDAODINHNHUAN.COM

Mọi người có nhu cầu hãy để lại số điện thoại. Phòng khám sẽ sớm liên lạc lại để tư vấn cho các bạn.

 

 

Kỳ Văn (tổng hợp)

Link nội dung: https://www.kinhtevadoisong.vn/luong-y-dao-dinh-nhuan-toi-danh-tam-huyet-ca-doi-de-nghien-cuu-va-sang-che-san-pham-cot-chi-dan-a18116.html