Đuổi chém nhau kinh hoàng, cả hai cùng đâm nhau chết: Thêm diễn biến mới

Chiều 15/5, đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết cơ quan điều tra đang truy tìm những người liên quan vụ 2 thanh niên truy sát trên phố vào rạng sáng 14/5.

Hai người tham gia vụ truy sát là Nguyễn Văn Tài (26 tuổi) và Trần Anh Duy (19 tuổi, cùng ở TP Sóc Trăng) đều đã tử vong.

"Anh em đang tích cực điều nhưng chưa có kết quả cụ thể", đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng nói với Zing.

Đuổi chém nhau kinh hoàng, cả hai cùng đâm nhau chết: Thêm diễn biến mới   - Ảnh 1.

Xe của cảnh sát 113 túc trực trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng vào sáng 14/5. Ảnh: Zing

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, ngày 14/5, Cơ quan CSĐT tỉnh Sóc Trăng phong tỏa khu vực chợ rau củ quả ở P.1, TP.Sóc Trăng để khám nghiệm hiện trường vụ đuổi chém nhau khiến hai người tử vong.

Đuổi chém nhau kinh hoàng trên phố, cả hai cùng đâm nhau chết

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, người dân nhìn thấy một thanh niên chạy từ hướng đường Nguyễn Văn Trỗi vào đường 3/2 (thuộc P.1, TP.Sóc Trăng) rượt đuổi một thanh niên khác và dùng hung khí đâm nhau. Khi đến khu vực chợ rau củ quả, một thanh niên gục xuống, tử vong tại chỗ, một người khác được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Vụ ẩu đả khiến nhiều người dân quanh khu vực chợ khiếp sợ. 

“Lúc Duy được bạn đưa vào bệnh viện, có khoảng 20 người lạ mặt chạy theo. Một lúc sau, xe cấp cứu chở Tài vào bệnh viện thì có thêm khoảng 100 người chạy vào. Cảnh sát 113 đã đi một ôtô lớn vào bệnh viện để giải tán đám đông”, một người có mặt tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng vào rạng sáng 14/5 nói.

Theo bác sĩ, Duy và Tài đều có nhiều vết thương trên cơ thể. Trong đó, Duy bị đâm nhiều nhát vào ngực.

Đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết cả hai đã tử vong nên cơ quan điều tra chưa xác định được cụ thể nguyên nhân mâu thuẫn giữa Duy và Tài. Vụ việc đang được lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

P.V (th)

Link nội dung: https://www.kinhtevadoisong.vn/duoi-chem-nhau-kinh-hoang-ca-hai-cung-dam-nhau-chet-them-dien-bien-moi-a18085.html