Cô gái nhảy sông tự tử bị người đàn ông nhảy xuống cứu đánh không trượt phát nào

Tuy phương pháp có hơi cục súc một tí, nhưng chính nhờ vậy mà ông đã cứu được một mạng người.

Ngày 13/4, trang 163 đưa tin về cô gái trẻ nghĩ quẩn trầm mình tự sát ở sông Thụy An, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Thấy tình huống nguy cấp, một người đàn ông trung niên lập tức cởi áo nhảy xuống cứu cô, mặc cho tiết trời lạnh cóng, những người qua đường đứng xem còn phải bọc áo khoác thật dày.

saostar-bw2vufasqg1c7i28-1618534170.jpg

Thế nhưng, chẳng những không cảm kích mà cô gái còn giận dữ phản kháng, đánh tới tấp vào ông chú. Vừa nóng lòng cứu người, vừa giận thái độ cố chấp của cô gái, người đàn ông vung tay tát liên tiếp vào mặt cô. 

May thay, cách giải quyết "bộc phát" này lại có tác dụng - cô gái bị đánh đến nổ đom đóm mắt nên chẳng còn hơi sức giằng co, tâm trạng cũng bình tĩnh hơn nhiều. Nhân cơ hội đó, ông chú trung niên hợp sức cùng người dân kéo cô lên bờ. 

Sau khi vụ việc lan truyền trên mạng, ai nấy đều vỗ tay khen người đàn ông quá nhanh trí. Cứu người dưới nước không phải chuyện dễ dàng, một sai lầm nhỏ cũng đủ khiến cả nạn nhân lẫn người giải cứu lâm nguy. Trong trường hợp này, hành động của ông chú rất đáng khen vì đã thức tỉnh cô gái, khiến cô không còn gây cản trở cho việc cứu người.

"Đánh đúng lắm, hãy thay cha mẹ cô gái kia dạy cho cô ấy một bài học", một cư dân mạng nói. "Tôi rất nể chú. Cô nàng kia chỉ biết quậy phá khiến xã hội rối ren, không đáng được thông cảm", người khác bình luận.

Có người thắc mắc liệu cô gái có quyền kiện ông chú vì đã đánh mình không. "Nếu dùng biện pháp thích hợp để giúp đối tượng bình tĩnh, nhằm giải cứu thành công thì sẽ không bị truy cứu trước pháp luật", cư dân mạng khác giải đáp.

Song Long

Link nội dung: https://www.kinhtevadoisong.vn/co-gai-nhay-song-tu-tu-bi-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-cuu-danh-khong-truot-phat-nao-a17755.html