Quảng Bình: Nhân viên sân bay Đồng Hới vứt hành lí khách hàng như “cỏ rác”

Tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình), hành khách không khỏi hốt hoảng và bức xúc khi nhân viên tại đây bốc dỡ hành lí một cách cẩu thả. Việc bị đối xử như "cỏ rác” khiến một số vật dụng hàng ký gửi có phần hư hỏng.

Chuyến bay của Pacific Airline mang số hiệu VN6240 bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay Đồng Hới (Quảng Bình), xuất phát lúc 12 giờ 40 phút và hạ cánh vào lúc 13 giờ 55 phút.

 

 

Chiếc máy bay này chở khoảng 100 người. Trên chuyến bay hành khách được nhân viên hướng dẫn chu đáo cho khách về các vấn đề liên quan đến việc hành khách chấp hành nhằm đảm bảo an toàn chuyến bay.

Khoảng 13 giờ 55 phút, khi máy bay hạ cánh tại sân bay Đồng Hới, hành khách lần lượt bước xuống theo hướng dẫn của nhân viên. Khi hành khách được hướng dẫn lên xe chuyên chở ra cửa sân bay, lúc này nhiều người không khỏi bức xúc khi bất ngờ nhìn thấy toàn cảnh nhân viên sân bay đối xử với hành lí của mình.

Lúc này, phía chỗ bốc dỡ hàng từ trên máy bay xuống, có khoảng 6 nhân viên thay nhau vận chuyển. Thay vì nhẹ tay tránh làm vỡ hoặc hư hỏng hành lí, các nhân viên bốc xếp không ngần ngại vứt thẳng lên xe công dụng chuyên chở. Những túi đựng đồ như vali, túi xách, cặp số…đã bị các nhân viên này “ném” không thương tiếc.

Sau khi bị nhân viên “ném” những hành lí này, tuy rằng do kết cấu các vật dụng bên ngoài bằng nhựa nên khó vỡ hoặc hư hỏng nặng. Thế nhưng đã khiến cho nhiều chiếc vali, cặp số, đồ dùng cá nhân của hành khách bị xước, hư hỏng. Khi nhận lại hành lí, khách hàng không khỏi bức xúc.

Anh H, một hành khách đi trên chuyến bay bức xúc: Hành lí hàng hóa chúng tôi gửi trên chuyến bay, nhưng khi xuống sân bay Đồng Hới đã bị các nhân viên này ném lên xe không thương tiếc, khi ra cửa nhận hàng lại thì nhìn thấy bị trầy xước hết. Một kiểu làm việc vô trách nhiệm, coi thường tài sản của hành khách. Anh H cho biết thêm.

Những hình ảnh không mấy đẹp mắt này đã được người dân quay lại để nhằm phản ánh hiện tượng xem thường tài sản của hành khách của những nhân viên không có trách nhiệm và không có ý thức.

 

Xuân Hiển

Link nội dung: https://www.kinhtevadoisong.vn/quang-binh-nhan-vien-san-bay-dong-hoi-vut-hanh-li-khach-hang-nhu-co-rac-a17754.html