Nhan sắc Hoa hậu Trái Đất Thái Lan 2021

Kỳ Văn
Người đẹp 28 tuổi Baitong Jareerat Petsom sẽ đại diện Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Earth sắp tới.
Hoa hau Trai Dat Thai Lan 2021 anh 1

Chung kết Hoa hậu Trái Đất Thái Lan 2021 diễn ra vào ngày 25/9. Danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Baitong Jareerat Petsom. Cô đến từ tỉnh Chumphon, 28 tuổi, cao 1,7 m. Tân hoa hậu tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc tại Viện Công nghệ King Mongkut Ladkrabang (Bangkok). Cô hoạt động ở lĩnh vực giải trí trong nước với vai trò người mẫu. Ảnh: Baitong__j.

Hoa hau Trai Dat Thai Lan 2021 anh 4

Baitong Jareerat Petsom trình diễn đầm dạ hội ở vòng thi bán kết. Kiểu tóc ngắn hiện đại cùng phong cách trang điểm quyến rũ giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả. Nhiều người nhận xét ở bức hình này, gương mặt Baitong có nét giống diễn viên Gal Gadot. Ảnh: Miss Earth Thailand.

Hoa hau Trai Dat Thai Lan 2021 anh 5

Trong lịch sử, Thái Lan chưa từng có đại diện đăng quang Miss Earth. Baitong Jareerat Petsom chia sẻ niềm vui khi được tham gia đấu trường quốc tế. Cô nói: "Tôi rất hào hứng. Hoa hậu Trái Đất thực sự quan tâm đến vấn đề môi trường. Tôi sẽ dùng cơ hội để mọi người thấy những việc tôi đang làm. Tôi tin rằng ở các cuộc thi sắc đẹp, ngoài vẻ bề ngoài, phụ nữ có thể làm nhiều hơn thế". Ảnh: Baitong__j.

Hoa hau Trai Dat Thai Lan 2021 anh 8

Với những kinh nghiệm có sẵn và các dự án đang thực hiện, Baitong Jareerat Petsom được kỳ vọng đạt thành tích cao. Miss Earth là cơ hội cuối cùng của người đẹp để chinh phục vương miện bởi năm nay cô 28 tuổi. Ảnh: Baitong__j.

Hoa hau Trai Dat Thai Lan 2021 anh 9

Miss Earth dự kiến được tổ chức vào cuối năm 2021 bằng hình thức thi trực tuyến. Đây là cách ban tổ chức lựa chọn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ảnh: Baitong__j.

Lương Thùy Linh: 'Gen Z giỏi và liều' Ngoài chia sẻ về hình mẫu bạn trai, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn cho biết muốn đi du học sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.