Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội Thất Sao Việt: Mang giá trị đến ngôi nhà Việt

Admin
Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội Thất Sao Việt là đơn vị thiết kế, thi công Nội thất & Kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng khắp mọi nơi trên cả nước. Đồng thời, là đơn vị duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công Nội thất đến Xây mới, cải tạo, trang trí…Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến các sản phẩm Nội thất cao cấp… với những bản thiết kế chi tiết đến hoàn hảo.

Dẫn đầu xu thế về thiết kế nội thất đa dạng

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường phía Bắc mà Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội Thất Sao Việt không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo các sản phẩm, dịch vụ nội thất đẳng cấp, mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước và quốc tế.

1-1645696905.jpgSao Việt  luôn mang đến công năng hợp lý, linh hoạt, tiện nghi dễ sử dụng, tối giản tiết kiệm chi phí mà vẫn đầy đủ để phục vụ sinh hoạt cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt với các thế mạnh về thiết kế nội thất ở các mảng ở các mẫu Tân Cổ Điển, Biệt Thự Cổ Điển hay là các mẫu thiết kế hiện đại, không gian mở thì Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội Thất Sao Việt luôn mang đến những giá trị đẳng cấp nhất dành cho khách hàng.

2-1645697388.jpgÔng Nguyễn Văn Giang, Giám Đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội Thất Sao Việt.

Trong mỗi mẫu thiết kế không chỉ kiến tạo không gian sống đẳng cấp, đem đến những sản phẩm, dịch vụ nội thất chất lượng nhằm nâng cao đời sống và bảo vệ sức khỏe người sử dụng, hướng tới tương lai vững bền với thương hiệu cao cấp. Mọi thứ được thiết kế theo hướng đơn giản, thoải mái nhưng các đường nét rất cân đối.

3-1645697190.jpg

Toàn thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội Thất Sao Việt & diễn viên Mạnh Trường

Ở phong cách tân cổ điển sẽ thấy được sự đột phá từ khâu thiết kế cho đến thi công của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội Thất Sao Việt. Qua đó, những chi tiết rườm rà sẽ được lược bớt, thay vào đó là kiểu dáng đơn giản, chi tiết tích hợp công năng khiến cho căn hộ của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Đây được coi là bước phát triển vượt bậc trong nền thiết kế trên toàn thế giới. Tuy đơn giản và có phần cổ điển nhưng phong cách thiết kế nội thất này được nhiều người trên khắp thế giới hưởng ứng nhiệt tình. Và hiện nay kiểu thiết kế này trở thành đề tài được nhiều hộ gia đình quan tâm và hướng tới.

Trong đó, ở mảng nội thất cao cấp với phong cách hiện đại là một xu hướng chủ đạo đang rất phổ biến cũng là thế mạnh của Sao Việt. Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho những người phóng thoáng, năng động, hiện đại. Với lối thiết kế ở mảng nội thất cao cấp này chủ yếu tập trung mở rộng không gian, sử dụng các thiết kế nội thất đặc biệt nhiều tiểu tiết, những vật dụng thông minh, hiện đại.Màu sắc luôn là những tông màu nhẹ nhàng, tông màu trung tính làm chủ đạo, kết hợp cùng những nét đơn dạng hình khối, đường thẳng tạo nên sự đơn giản nhưng rất hiện đại sang trọng.

"Luôn đem đến giá trị đích thực cho ngôi nhà của bạn"

Là phương châm hoạt động của SaoViet A.I.C - đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi được phục vụ bởi đội ngũ Kiến trúc sư - Họa sĩ xuất sắc giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất. Sao Việt chuyên thiết kế và thi công nội ngoại thất: thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà lô phố, nhà hàng, khách sạn, nội thất văn phòng, showroom, quán Cafe,...Với các không gian được thiết kế tuân thủ nghiêm ngặt theo quy luật phong thủy...

4-1645697263.jpg

Hạnh phúc đến từ ngôi nhà, Sao Việt tự hào là đơn vị đi đầu trong việc mọi loại hình từ thiết kế đến thi công cho từng ngôi nhà Việt.

Ngoài ra, Saoviet A.I.C còn đảm nhận tư vấn thiết kế & thi công sân vườn, tiểu cảnh với sự giúp đỡ của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này nhằm giúp công trình của khách hàng trở lên hoàn hảo nhất.

Sự thành công của một doanh nghiệp bất kỳ phụ thuộc vào yếu tố con người và cách thức quản lý những con người ấy. Công ty Cổ Phần Kiến Trúc & Nội Thất Sao Việt là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với những kinh nghiệm đã có qua các công trình thiết kế trên cả nước, Sao Việt có thể tự tin mang đến cho khách hàng những không gian sống đầy tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

Trong phần thiết kế, Sao Việt cung cấp cho khách hàng các bản thiết kế chuyên nghiệp nhất,nhiều tính sáng tạo nhất và đặc biệt phù hợp với yêu cầu của gia chủ. Về mảng thi công, chất lượng công trình phải được đảm bảo hàng đầu, đúng tiến độ bàn giao trong hợp đồng. Phối hợp nhuần nhuyễn với gia chủ để giảm phát sinh ở mức thấp nhất có thể. Về sản xuất đồ gỗ: luôn đảm bảo nguyên liệu đúng chủng loại đã thống nhất với khách hàng,đường nét sản phẩm tinh tế.

6-1645697335.jpg

Hiện Sao Việt đã thi công hoàn thiện rất nhiều dự án nội thất văn phòng, chung cư, biệt thự Tân Cổ Điển và Hiện Đại

Sự thành công của Sao Việt ngày nay là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng đã dành cho công ty. Chính vì vậy, ban lãnh đạo của công ty luôn sẵn sàng đứng ra đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chịu trách nhiệm với khách hàng trong mọi trường hợp mà khách hàng không hài lòng, luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng để ngày càng củng cố, hoàn thiện bộ máy hoạt động của công ty.

Thiết kế và thi công để tạo nên một không gian sống hiện đại và đầy tiện nghi cho gia đình bạn là điều cần thiết Những ý tưởng mà bạn đang ấp ủ về một không gian theo phong cách cá tính của riêng mình, hãy để Sao Việt biến ý tưởng đó của bạn trở thành hiện thực. Sự hài lòng và tin tưởng về một không gian sống mà Sao Việt đã mang đến cho khách chính là nguồn lực vô cùng lớn để tạo nên sự thành công như ngày hôm này của công ty.

Hoàng Thu